Falleg saga og mikil og góš sannindi.

Falleg saga og mikil og góš sannindi.


 Sagan segir aš tveir vinir hafi gengiš ķ eyšimörk. Į leišinni fóru  žeir aš rķfast, og annar vinurinn gaf hinum létt į kjammann. Honum sįrnaši,  en įn žess aš segja nokkuš skrifaši hann ķ sandinn; '
Ķ DAG GAF BESTI VINUR
 MINN MÉR, EINN Į “ANN!' Žeir gengu įfram žangaš til žeir komu aš vatnslind  og žar fóru žeir śt ķ.

 Vinurinn sem hafši oršiš fyrir hinum įšur var nęrri drukknašur, en  var bjargaš af vini sķnum. Žegar hann hafši jafnaš sig , risti hann ķ stein;  'Ķ DAG BJARGAŠI BESTI VINUR MINN MÉR FRĮ DRUKKNUN'.
Vinurinn sem bęši hafši
 veitt honum tiltal og bjargaš honum spurši: 'Žegar ég sló žig, skrifašir žś  ķ sandinn, og nśna skrifar žś ķ steininn. 'Af hverju?' Hann svaraši: Žegar  einhver gerir žér eitthvaš illt įttu aš skrifa žaš ķ sandinn, žar sem vindur  fyrirgefningar getur eytt žvķ. En žegar einhver gerir žér eitthvaš gott žį  įttu aš grafa žaš ķ stein žar sem enginn getur eytt žvķ.

 'LĘRŠU AŠ SKRIFA SĮRINDI ŽĶN Ķ SANDINN OG GRAFA HAMINGJU ŽĶNA Ķ  STEIN'! Žaš er sagt aš žaš taki mann eina mķnśtu aš hitta sérstaka  manneskju, einn tķma aš kunna aš meta hana, einn dag aš elska hana, en HEILA  ęvi aš gleyma henni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mofi

Mjög flott saga, djśpar og fallegar hugsanir žarna į ferš! 

Mofi, 22.3.2008 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband